Valentine lãng mạn trên cao nguyên Mộc Châu

Valentine lãng mạn trên cao nguyên Mộc Châu

Đến với cao nguyên Mộc Châu, các bạn trẻ sẽ có nhiều lựa chọn với khung cảnh lãng mạn, thêm vị ngọt ngào cho tình yêu đôi lứa. trong ngày lễ tình nhân 14/2

Rừng đào nở hoa thắm núi rừng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đi dạo với người yêu trong vườn đào, hoa đào nở bung rực rỡ rớt cánh hồng trên khắp lối đi khắp nẻo đường đào nở hoa, thật lãng mạn, một thiên đường hoa làm dâng trào những cảm xúc dạt dào. Những cành hoa ùa xuống, tạo vòm, ngước lên chỉ thấy vùng trời chấm hồng. Thực sự lãng mạn khi sóng đôi với người thương nhớ trên con đường thắm đào xuân trong ngày lễ tình nhân.

Vườn cải trắng nở hoa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với cao nguyên Mộc Châu – Sơn La bạn sẽ ngỡ ngàng ngay trước sắc trắng dịu dàng của cải nở hoa. Trọn vẹn ngày tinh khôi bên người tình giữa vườn cải mênh mông. Lưu lại khung hình đáng nhớ, những phút giây lãng mạn nhất, sánh đôi bên người tình trên những triền cải trắng lẫn trong rừng mận, dưới chân núi sẫm, những nhánh hoa mỏng manh dễ dàng làm rung động những trái tim yêu.

Đồi chè trái tim

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đôi tình nhân có thể đi dạo trên những đồi chè nối nhau tít tắp về phía chân trời. Những sóng chè uốn lượn, xanh ngút ngàn quả là khung cảnh lý tưởng cho ngày xanh lãng mạn. Đứng trên đỉnh đồi chè có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm toàn cảnh những sóng chè trôi mượt mà. Xa hơn nữa có thể ngắm những ngọn núi trùng điệp, mây trắng chờn vờn, ảo thực. Một vài mái nhà nhỏ, đứng cạnh những rặng mận, đào mùa xuân, cành lá khẳng khiu.

Đồi thông Bản Áng

 

 

 

 

 

 

 

 

Một Đà Lạt giữa Mộc Châu, với hồ “Xuân Hương” – hồ nước trong xanh, rộng 5ha giữa đồi thông Bản Áng.
Khí hậu cao nguyên Mộc Châu dường như càng tạo lên vẻ huyền ảo, lung linh cho hồ rừng thông bản Áng. Sáng sớm, hồ rừng thông tĩnh lặng, khoác lớp sương mỏng tinh khôi khiến du khách mở lòng hòa mình vào thiên nhiên. Nắng lên mặt hồ “thay áo mới” rực rỡ. Chiều tà, sương kéo về, se lạnh như thả hồn cùng bước chân lãng du, làm vơi đi những ồn ào của cuộc sống thường nhật.

Share