Những đường bay Quốc tế mới

Những đường bay Quốc tế mới

Trong nửa cuối năm 2014, các hãng hàng không sẽ mở  một số đường bay quốc tế  mới để phục vụ nhu cầu di chuyển máy bay ngày càng tăng của khách hàng.

– Vietnam Airlines công bố mở đường bay từ Phú Quốc tới Singapore và Siêm Riệp. Theo đó, đường bay giữa Phú Quốc – Singapore sẽ được khai thác từ 2/11/2014 với tần suất 2 chuyến/tuần, đường bay giữa Phú Quốc – Siêm Riệp sẽ được khai thác từ 18/12/2014 với tần suất 3 chuyến/tuần.

Trước đó, vào ngày 16/7, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay quốc tế mới đến thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Đường bay Đà Nẵng-Narita có chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN318 đã cất cánh trong tháng 7. Đây cũng là đường bay thứ 10 từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vietnam Airlines.

– Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng sẽ mở đường bay Tp.HCM – Singapore, được khai thác vào ngày 27/10. Đánh dấu sự hiện diện của Jetstar Pacific trong việc cung cấp dịch vụ hàng không quốc tế giữa Tp.HCM – Singapore. Theo kế hoạch, Jetstar Pacific cũng sẽ mở đường bay quốc tế từ Tp.HCM đến Bangkok (Thái Lan) vào ngày 10/12 tới đây.

– Vietjet Air mở bán vé máy bay đi Taipei. Thời gian dự kiến bay từ ngày 12/12/2014. Vietjet Air cho biết đường bay này mở ra đáp ứng nhu cầu đi máy bay giá rẻ đến Đài Loan của du khách trong nước.

Vietjet Air sẽ chính thức khai thác đường bay mới từ Tp.HCM đi Tapei của Đài Loan giá rẻ và ngược lại.

Cũng trong năm nay, Vietjet Air mở đường bay mới đến Siêm Riệp (Campuchia) và mở thêm 1 chuyến khứ hồi cho từ Tp.HCM đi Bangkok (Thái Lan).

Giảm giá vé

Để các đường bay mới thu hút được sự chú ý của du khách, các hãng hàng không đẩy mạnh chương trình giảm giá vé. Nhân dịp mở 2 đường bay mới tới Nhật Bản, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi cho khách hàng.

Cụ thể, giá vé khứ hồi trên đường bay Hà Nội – Haneda là 6,315 triệu đồng (tương đương 299USD), khởi hành từ 1/7 đến 15/7/2014. Giá vé khứ hồi trên đường bay Đà Nẵng – Narita là 7,375 triệu đồng (tương đương 349USD), khởi hành từ 16/7 đến hết 31/12/2014.

Trong khi đó, Vietjet Air mở đường bay Hà Nội – Siêm Riệp (Campuchia) đi tới Angkor Wat, một trong những kỳ quan thế giới. Chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh vào ngày 3/11/2014. Cũng giống Vietnam Airlines, Vietjet Air dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chào mừng đường bay mới, Vietjet mở bán vé giá tiết kiệm chỉ từ 420.000 đồng.

Không chỉ có vậy, đầu tháng 10 này, Vietjet Air đã mở bán 2.000 vé máy bay giá chỉ từ 9.000 đồng cho chặng bay Hà Nội – Bangkok và Hà Nội – Cần Thơ. Đợt bán vé cho đường bay mới đã thành công như nhiều chương trình bán vé giá rẻ trước đây.

Jetstar Pacific không áp dụng chương trình giảm giá vé nhưng với mức giá niêm yết tiết kiệm, chương trình cũng thu hút được du khách tham gia đường bay mới từ Tp.HCM tới Singapore.

Share