Tour du lịch Đền Ông Hoàng Bẩy  – Đền Mẫu Lào Cai – Sapa – Chợ Bắc Hà

Tour du lịch Đền Ông Hoàng Bẩy – Đền Mẫu Lào Cai – Sapa – Chợ Bắc Hà

Tour du lịch Đền Ông Hoàng Bẩy  – Đền Mẫu Lào Cai – Sapa – Chợ Bắc Hà
Thời gian 2 ngày/1 đêm

Đền Ông Hoàng Bảy hay còn gọi là Đền Bảo Hà là khu di tích lịch sử văn hóa quốc gia, được xây dựng trên sườn đồi Cấm, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Đến thờ thần vệ quốc” Hoàng Bẩy, vị anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc bảo vệ dân làng. Nhìn từ xa, đền Bảo Hà rất uy nghi và tĩnh mặc. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây cũng thật hữu tình: trên bến, dưới thuyền, xung quanh là núi rừng bao la, rộng lớn xanh mướt một màu. Đây là địa chỉ thu hút du khách thập phương đông nhất đến với huyện Bảo Yên – Lào Cai

Ngày 1: Hà Nội – Đền Ông Hoàng Bẩy – Sapa ( Ăn: Trưa, tối)
– 05h00:  Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Đền Ông Bẩy – Bảo Hà, theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Quý khách nghỉ chân ăn sáng tại nhà hàng (Chi phí tự túc). Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ.
– 09h00: Quý khách làm lễ dâng hương và cầu tài lộc tại đền Thờ Quan Hoàng Bảy, đền được xây dựng vào cuối đời Lê Cảnh Hưng, thờ thần vệ quốc Hoàng Bẩy, danh tướng Hoàng Bảy họ Nguyễn, một anh hùng miền sơn cước người có công bảo vệ và xây dựng Tổ quốc ở cửa ải Lào Cai.
– 09h30: Xe đưa Quý khách đến đền Mẫu thờ Liễu Hạnh nằm trong quần thể Di tích lịch sử, văn hoá tâm linh ở thành phố Lào Cai. Thánh Mẫu Liễu Hạnh hội tụ cả đức, hiếu, nghĩa của Nho giáo, có pháp thuật của Đạo giáo, tính thiện của Phật giáo. Vì vậy, Thánh mẫu Liễu Hạnh được nhân dân tôn vinh là một trong bốn vị thánh bất tử, được thờ cúng ở khắp mọi miền đất nước.
– 11h00: Trên đường lên Sapa Quý khách dừng chân chụp ảnh lưu niệm,  thăm quan Thác Bạc ở độ cao 1.900m so với mực nước biển. Đến đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng giữa khung cảnh thiên nhiên một dòng thác tráng lệ với những dòng nước trắng như ánh bạc.
– 12h00: Tới Sapa quý khách nhận phòng nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng.
– 13h00: Xe đưa Quý khách đi tham quan bản Cát Cát – Sín Chải của người H’mong. Du khách sẽ được thăm và tìm hiểu những phong tục tập quán sinh hoạt kỳ thú, đơn sơ đến bình dị của những người dân tộc thiểu số. Quý khách tham quan thác Cát Cát và nhà máy thuỷ điện do người Pháp xây dựng đầu thế kỷ XX, vui chơi và chụp hình lưu niệm…
– 14h30: Quý khách tự do leo núi Hàm Rồng, thăm quan khám phá khu du lịch Hàm Rồng: tham quan chụp ảnh lưu niệm tại: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Hòn Phật Bà, Sân Mây, … ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sa Pa từ trên cao.
– Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách tự do tham quan thị trấn Sapa, và tham dự phiên Chợ Tình của người H’Mong, Dao Đỏ – một trong những nét văn hoá đặc sắc của dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam vào tối thứ 7.

Ngày 2: Sapa – Chợ Bắc Hà – Hà Nội ( Ăn: Trưa)
– 06h00: Xe đón Quý khách đi thăm quan chợ Bắc Hà – một phiên Chợ nổi tiếng ở Lào Cai chỉ họp mỗi tuần một phiên vào ngày Chủ nhật. Chợ Bắc Hà – chợ lớn nhất của đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Tại đây, Quý khách  thưởng thức những món ăn đơn giản nhưng độc đáo, cùng với các loại rượu được làm từ ngũ cốc và các loại hoa quả khác nhau như mận, táo, đào.. tự tay mua sắm những sản vật của người bản địa hoăc những món đồ lưu niệm được dệt bằng thổ cẩm rất độc đáo.
– 10h30: Hướng dẫn viên đưa Quý khách đến thăm khu làng và nhà của vua H’Mông – Hoàng A Tường được thực dân Pháp và người Trung Quốc xây dựng năm 1920 với những nét văn hóa và kiến trúc độc đáo.
– 12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
– 13h30: Xe đón Quý khách về Hà Nội.
– 18h30: Xe và hướng dẫn đưa Quý khách về điểm đón ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

Giá dịch vụ bao gồm:
– Xe ô tô du lịch đời mới.
– Vé thắng cảnh tại các điểm trong chương trình
– HDV nhiệt tình, năng động suốt hành trình;
– Bảo hiểm du lịch
– Ăn theo chương trình.
– Phòng nghỉ khách sạn: 2 – 3 người/phòng
– Nước uống trên xe

Giá chưa bao gồm:
–  Các chi phí không có trong chương trình.
– Các chi phí cá nhân;
–  VAT

Giá áp dụng cho trẻ em:
– Trẻ em: Dưới 06 tuổi chỉ thu phí bảo hiểm ( 50.000 đ/cháu + Vé tham quan nếu có) // Từ 06 đến 10 tuổi tính 1/ 2 suất trọn gói ( ăn suất riêng, ngủ ghép với người lớn ) // Từ 11 tuổi trở lên tính một suất trọn gói.

[contact-form-7 id=”136″ title=”Contact form 1″]

Share