Hội chợ Quảng Châu Canton Fair

Hội chợ Quảng Châu Canton Fair

Hội chợ Canton Fair Quảng Châu Trung Quốc
Tổ chức vào tháng 4 & tháng 10 hàng năm

Canton Fair, còn được gọi là Hội chợ Quảng Châu, là một trong những hội chợ thương mại quốc tế lớn nhất và có uy tín nhất tại Trung Quốc. Hội chợ này được tổ chức hai lần mỗi năm tại Quảng Châu, một thành phố nổi tiếng về thương mại và công nghiệp ở miền Nam Trung Quốc.

Với hơn 60 năm tồn tại và phát triển, Canton Fair đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và người mua hàng trên toàn thế giới. Sự kiện thu hút hàng ngàn doanh nghiệp và khách tham quan từ khắp nơi, tạo cơ hội để trưng bày và trao đổi thông tin về hàng hóa, dịch vụ và công nghệ.

Canton Fair được chia thành ba giai đoạn trong khoảng một tháng. Mỗi giai đoạn tập trung vào các lĩnh vực khác nhau, bao gồm hàng điện tử, máy móc, sản phẩm gia dụng, vải và may mặc, và nhiều hơn nữa. Tại đây, người tham dự có cơ hội tham quan gian hàng, tìm hiểu về sản phẩm mới nhất, thiết lập liên hệ kinh doanh và thỏa thuận mua bán.

Canton Fair không chỉ là nơi giao dịch thương mại mà còn là một diễn đàn quan trọng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong ngành công nghiệp. Ngoài ra, các hoạt động liên quan như hội thảo, diễn đàn và triển lãm sản phẩm cũng được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Với quy mô và sự đa dạng của nó, Canton Fair mang lại lợi ích to lớn cho cả người bán và người mua hàng. Đối với các doanh nghiệp, đây là cơ hội để mở rộng mạng lưới khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh và nâng cao thương hiệu của họ. Đối với người mua hàng, họ có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh từ các nhà cung cấp đáng tin cậy.

Với sự kết hợp giữa thương mại, kỹ thuật và truyền thống văn hóa, Canton Fair đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại quốc tế và phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Ngày 01:  Hà Nội – Quảng Châu (ăn trưa, tối)
05h00: Xe ô tô đón Quý khách tại 142 Lê Duẩn – Hà Nội, đưa Quý khách đi Lạng Sơn.
12h30: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tại Bằng Tường
15h30: Quý khách di chuyển về TP Nam Ninh đi tài cao tốc đến Quảng Châu, nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 02: Quảng Châu (Ăn: Sáng, tối)
07:00 đến Quảng Châu. Sau khi ăn sáng, xe đưa Quý khách tới Trung tâm Hội Chợ Canton Fair làm thụ tục đăng ký và tham quan hội chợ. 17h00: Xe đón Quý khách đi ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 03: Tham quan và làm việc tại Hội Chợ (Ăn: Sáng, tối)
Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách đi tham quan, làm việc tại Hội chợ.
18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan mua sắm tại phố đi bộ “Bắc Kinh Lu”

Ngày 04: Quảng Châu – Nam Ninh (Ăn: Sáng, tối)
Sau bữa sáng Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại các Trung Tâm bán buôn tại Quảng Châu hoặc tiếp tục tham quan Hội Chợ. 16h00: Quý khách ăn tối tại Quảng Châu, trước khi lên tàu cao tốc về TP Nam Ninh nghỉ đêm.

Ngày 05: Nam Ninh – Hà Nội (Ăn sáng, Trưa)
8h00: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, tự do mua sắm tại TP Nam Ninh, sau bữa trưa, xe đưa đoàn về cửa khẩu Hữu nghị quan nhập cảnh Việt Nam. Xe đưa đoàn về Ha Nội kết thúc chương trình.

Dịch vụ bao gồm:
– Xe ôtô máy lạnh Hà Nội – Cửa Khẩu – Hà Nội.
– Vé Tàu Cao Tốc Nam Ninh – Quảng Châu.
– Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao 2 khách / phòng, lẻ nam, nữ ở 3 khách / phòng, ở phòng đơn, phụ thu 120 USD
– Các bữa ăn theo chương trình.
– Hướng dẫn viên tiếng Việt đưa đón theo chương trình ( Không vào Hội chợ)
– Visa Trung Quốc, Giấy mời tham gia Hội chợ, Chi phí tham gia Hội chợ
– Chi phí đi lại Khách sạn – Trung Tâm Hội Chợ 4 lượt
– Bảo hiểm du lịch suốt chuyến đi.

Không bao gồm:
Phiên dịch tiếng Trung tại Hội chợ
Chi phí cấp lại thẻ cho những đại biểu đã từng tham gia hội chợ Canton Fair từ kỳ 103
Phòng đơn, đồ uống, giặt là và các chi tiêu cá nhân khác…
Thuế VAT

Share