Giảm 20% giá vé tầu dịp Tết nguyên đán Ất Mùi

Giảm 20% giá vé tầu dịp Tết nguyên đán Ất Mùi

Ngành đường sắt đã quyết định giảm giá vé tàu Tết Ất Mùi đến 17% so với giá vé hiện hành, giảm đến 20% so với tết năm trước.

Tin từ Tổng công ty ĐSVN, giá vé tàu Tết Ất Mùi sẽ giảm đến 17% so với giá vé hiện hành, giảm đến 20% so với tết Giáp Ngọ-2014. Ngoài ra tuyến tàu khách Hà Nội – Lào Cai cũng được giảm giá  từ 17% đến 26% từ ngày 1/12/2014

Kể từ đầu năm 2014 tổng công ty ĐSVN đã nhiều lần tiến hành khuyến mãi, giảm mạnh giá vé đi tầu. Hành khách đi tầu trong thời gian từ ngày 4/9 đến hết 31/12/2014, mua vé trước nhiều ngày, cung đường trên 1.300 km giá vé sẽ được giảm 30-50%.

Trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, từ ngày 8/2 đến 2/3/2015 (tức 20 tháng Chạp năm Giáp Ngọ đến 12 tháng Giêng năm Ất Mùi), mỗi ngày Tổng công ty Đường sắt tổ chức chạy 14 đôi tàu khách Thống Nhất với tổng số 12.000 chỗ các loại/ngày phục vụ chuyên chở hành khách từ Nam ra Bắc và ngược lại. Các ngày Tết (30 và 3 ngày đầu năm mới), 5 đôi tàu Thống Nhất được duy trì để phục vụ khách về ăn Tết muộn, đi du lịch và chúc Tết.
Nhiều đôi tàu chạy tuyến: Hà Nội – Thanh Hóa, Hà Nội Vinh, sẽ có 17 chuyến/ tổng số 10.500 chỗ, được khởi hành hàng ngày. Tuyến Hà Nội – Lào Cai sẽ có 4 đôi tầu chạy hàng ngày với 4.500 chỗ

Tại TP. HCM cũng sẽ có nhiều chuyến đến các  ga: Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết với khoảng 3.000 chỗ/ngày;

Đợt giảm giá này nằm trong chiến lược thu hút hành khách đi tàu của Tổng công ty ĐSVN, tạo điều kiện để người dân đều có thể sử dụng ĐS làm phương tiện đi lại thuận tiện và dễ dàng.

*** Kể từ ngày 1/12 bắt đầu bán vé tàu Tết qua mạng Internet
Từ sáng 1/12, khách hàng có thể mua vé tầu tết qua mạng, song song với kênh bán vé tại ga và qua điện thoại.
Nhờ đó hành khách có thể mua vé tàu mọi lúc, mọi nơi thông qua kết nối Internet; tùy chọn hành trình, toa tàu, chỗ ngồi, với nhiều hình thức thanh toán: trực tuyến, tại ga, trạm ATM, ngân hàng hay tại bưu điện.

4 bước đơn giản mua vé tàu điện tử
Chọn chỗ: Vào website: dsvn.vn, vietnamrailway.vn, vetau.com.vn, điền thông tin ga đi, đến, ngày đi ngày về rồi nhấn thanh tìm kiếm. Tiếp đó, khách chọn vé toa tàu, loại và chu
Nhập thông tin hành khách. Điền chính xác họ tên, số CMND người đi, riêng người già, trẻ em cần ghi rõ để được ưu đãi giá vé. Ngoài ra, người đặt vé cũng cần khai họ tên, CMND, điện thoại, email.
Thanh toán. Có thể sử dụng thẻ nội địa hoặc quốc tế để thanh toán trực tiếp; hoặc trả sau thì chậm nhất 48h sau khi đặt vé, phải đến ga trả tiền, lấy vé; khách ở Hà Nội, Sài Gòn có thể nhận vé miễn phí tại nhà trong bán kính 7 km.
Lấy vé. Chậm nhất 4 giờ trước khi tàu chạy, khách mang mã đặt chỗ và CMND đến ga in vé.

Nguồn Internet

Share