Khám phá đảo Cô Tô Quảng Ninh

Khám phá đảo Cô Tô Quảng Ninh

Đi về phía đông của tỉnh Quảng Ninh là một hòn đảo mang tên Cô Tô. Cô Tô là một trong những danh thắng cảnh đẹp của đất nước ta với diện tích 46,2 km2.Nơi đây với thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều cảnh quan đẹp,là nơi mà rất nhiều du khách muốn đặt chân tới.Nói đến Cô Tô không ai không biết nơi đây có trên 50 hòn đảo lớn nhỏ với nhiều cảnh và bãi tắm đẹp. Có thể kể đến như bãi đá Cầu Mỵ,bãi tắm Vàn Chảy,Hồng  Vàn. Khi du lịch Cô Tô chúng ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp về cảnh vật cũng như con người nơi đây.

Bãi đá Cầu Mỵ có hình giống chiếc đuôi chuột quay ra biển là địa danh nằm phía nam của đảo Cô Tô lớn với hệ thống tầng tầng lớp lớp đá trầm tích được bào mòn hàng ngàn năm bởi nước biển cùng nhiều màu sắc tạo thành bức tranh sinh động rất đẹp

Bãi tắm Vàn Chảy nhỏ nhắn xinh đẹp nằm ở tận cùng đảo cô tô là một cảng nước nông,có bờ thoai thoải và nhiều đá nhỏ bãi cát sạch là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

Trạm Hải Đăng Cô Tô được khởi công xây dựng cuối thế kỷ 19 và đi vào hoạt động năm 1961 là nơi khi đứng ở đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đảo ngọc ở phía xa.

Đảo Cô Tô con cách đảo cô tô 1km sở hữu bãi biển đẹp nhất trong quần đảo sở hữu cây Thông Gỉe quý hiếm dùng để đóng hòm đạn vá tàu.

Chưa phải là khu du lịch sầm uất đông đúc với nhiều dịch vụ nhưng bù lại khi du lịch tại đây chúng ta sẽ mặc sức khám phá thiên nhiên cũng như tận hưởng  một không gian mênh  mông yên  tĩnh,rất hợp với những ai thích du lịch khám phá hoặc du lịch nghỉ dưỡng.Các bạn thử tưởng tượng xem khi buổi bình minh tới chúng ta được đạp xe trên những con đường quanh bãi biển,hít thở vị mặn mòi của nước biển và ngắm nhìn những bãi đá san sát như một bức tranh đầy màu sắc .Qủa thực rất tuyệt phải không.Bên cạnh đó nguồn hải sản nơi đây cũng vô cùng trù phú.Các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon với mức giá rất phải chăng.

Share