Leo núi Fansipan Lao Cai ghép đoàn hàng ngày

Leo núi Fansipan Lao Cai ghép đoàn hàng ngày

CHƯƠNG TRÌNH LEO FANSIPAN DÀNH CHO KHÁCH GHÉP LẺ VÀ KHÁCH ĐOÀN ( Khởi hành hàng ngày)
Giá dịch vụ: 1.300.000
Để hoàn thành được một chương trình leo Fansipan thành công mỹ mãn, Quý khách nên có sự chuẩn bị sẵn về tư trang, sức khỏe và tinh thần, thậm chí cả tâm lý. Leo Fansipan là vất vả, có thể nói là cực khổ hay hành xác, chứ không khuôn vàng thước ngọc, chăn ấm nệm êm như khi ở nhà hay ở trong các nhà nghỉ khách sạn. Nên vô cùng quan trọng trong việc chuẩn bị sẵn sàng.

NÊN
– Bám sát đoàn, không tách rời đoàn nếu không có lý do chính đáng và chưa hỏi ý kiến và được sự đồng ý của Trưởng đoàn và HDV, thậm chí cả porter nếu porter đó đi gần bạn.
– Thủ sẵn những món ăn khoái khẩu và các loại thuốc y tế nhằm bổ sung năng lượng ngay khi bị hụt sức hoặc có dấu hiệu về đường hô hấp hay xương khớp….
– Luôn mang theo điện thoại dự phòng/ pin dự phòng đảm bảo bạn có thể liên lạc được hoặc mọi người có thể liên lạc được với bạn bất kỳ chỗ nào có sóng.
– Gọi điện hoặc nhắn tin về cho đơn vị tổ chức và người thân tại mỗi điểm dừng chân (Có thể quy về 3 điểm 2.200m, 2.800m và 3.143m)
– Tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, không nên chủ ý hay vì một lý do bất kỳ nào làm ảnh hưởng tới không khí của cả đoàn.

Lịch trình chi tiết:

Ngày 1: Sapa – Trạm Tôn – 2.800m (Ăn trưa, tối)
(Nếu các bạn đi tàu lên Lào Cai, bên ad có dịch vụ đón ga xe ghép với giá 50k/ người/ lượt, xe ô tô sẽ đưa các bạn về tận Nhà nghỉ Đỗ Quyên tại Sapa / Nếu các bạn đi bằng xe bus chất lượng cao, tất cả các hãng xe chạy từ HN – lên SP sẽ dừng ngay trước cửa Nhà nghỉ Đỗ Quyên, chỉ cần 2 phút đi bộ là vào đến Nhà nghỉ – là nơi tập kết tất cả khách ghép).

Vào đến nhà nghỉ, các bạn nhận phòng tắm rửa, vệ sinh cá nhân và sửa soạn hành trang leo Fansipan. Sau đó các bạn chủ động ăn sáng (bún, cháo, phở, miến, cơm, bánh mỳ….ngay cạnh Nhà nghỉ rất tiện lợi).
– 08 giờ 00: Xe và HDV đón các bạn tại Nhà nghỉ đưa lên Trạm Tôn ở độ cao 1.945m.
– 08 giờ 30: Đến Trạm Tôn. Tại đây, các bạn vận động nhẹ khoảng 10 phút trước khi xuất phát để đảm bảo có đủ sức khỏe để leo núi một cách an toàn.
– 08 giờ 40: Bắt đầu xuất phát từ Trạm Tôn, đi xuyên qua những khu rừng Trúc đũa, Đỗ Quyên, rừng Dẻ….Sự khởi đầu cho một hành trình leo núi Fansipan đầy hứng thú.
– 11 giờ 30: Đến điểm dừng chân ở độ cao 2.200m, ăn trưa tại đây (xôi giò chả, xôi thịt kho tàu/ cơm các món…..). Sau đó tiếp tục hành trình.
– 17 giờ 00: Leo đến điểm nghỉ đêm 2.800m. Tại đây, HDV/ porters sẽ là những người chuẩn bị cả chỗ ngủ và bữa tối cho các bạn. Các bạn sẽ ngủ trong Lều/ Lán cùng với mỗi người 01 chiếc túi ngủ dày, ấm và sạch sẽ.

Ngày 2: Độ cao 2.800m – Đỉnh cao 3.143m – Trạm Tôn – Sapa (Ăn sáng, trưa).
(Ngày hôm nay sẽ là ngày khá vất vả, các bạn phải leo leo và xuống xuống chiếm 2/3 cung đường của hành trình leo Fansipan).

– 06 giờ 00: HDV và porter đánh thức các bạn dậy đánh răng rửa mặt và chào ngày mới (Trong lúc đó, HDV & porter chuẩn bị bữa sáng) và thưởng thức bữa sáng duy nhất giữa núi rừng Hoàng Liên. Lựa chọn những tư trang để lại 2.800m cho porter trông giữ, còn điện thoại, máy ảnh, ví tiền….và những đồ dùng quan trọng các bạn mang theo bên mình.
– 06 giờ 30: Bắt đầu chinh phục Nóc nhà Đông Dường. Các bạn men theo lỗi mòn xuyên qua khu dừng Trúc cao, Đỗ Quyên, rừng Tùng…….và đến một khu rừng Trúc lùn/ Trúc đũa giống nhưng một thảm cỏ Trúc đẹp mê hồn.
– 09 giờ 30: Chinh phục thành công đỉnh cao 3.143m. Từ đây các bạn được phóng tầm mắt về phía Lai Châu, Trung Quốc và toàn cảnh thị Trấn Sapa mờ mờ ảo ảo trong sương mù. Sau đó quay xuống núi.
(Các bạn có thể ăn trưa trên đỉnh hoặc quay về Lán 2.800m phụ thuộc vào giờ lên đỉnh 3/143m)
– 11 giờ 30: Về đến 2.800m, nhận lại hành lý gửi porter, nghỉ ngơi rồi ăn trưa (nếu chưa ăn trên đỉnh). Quay xuống núi theo lối mòn cũ.
– 17 giờ 00: Ra đến cửa rừng Trạm Tôn, xe chờ sẵn đón các bạn về Nhà nghỉ Đỗ Quyên, nhận phòng tắm rửa. Các bạn ăn tối trước khi lên xe/ tàu về HN.
Kết thúc chương trình./.

Share